Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG “XUÂN ẤM ÁP-TẾT YÊU THƯƠNG”

Chiều ngày 11/01/2023, Hội LHPN phối hợp với Công an xã Tam Đại tổ chức phiên chợ 0 đồng "Xuân ấm áp – Tết yêu thương" cho hơn 40 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Chương trình do Hội LHPN và Công an xã Tam Đại vận động cá nhân và các mạnh thường quân hỗ trợ ủng hộ, trao tặng 40 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với các mặt hàng nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu như: gạo, mì, đường, bột ngọt, nước nắm, bánh, mứt, trà.. với tổng trị giá trên 16 triệu đồng.
Tại chương trình này, Hội LHPN xã còn phát động cho các hộ dân đi chợ bằng giỏ nhằm giảm thiểu sử dụng bao nilon. Cũng tại chương trình này, UBND xã Tam Đại phối hợp trao tặng 10 xuất quà cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng kinh phí 5.000.000đ.

cho 0 dong
Với tinh thần "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", "Phiên chợ 0 đồng" "Xuân ấm áp – Tết yêu thương" là nơi chia sẻ những món quà ý nghĩa. Đồng thời, mong muốn mang đến cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm của những cá nhân, các mạnh thường quân giúp các hộ dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đón một cái tết cổ truyền thật vui vẻ và ấm áp.
Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Đoàn thể PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG “XUÂN ẤM ÁP-TẾT YÊU THƯƠNG”
Green Blue Orange Back to Top