Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Tam Đại tổ chức hội nghị bàn phương án sắp xếp, tổ chức lại các thôn trên địa bàn xã.

Thực hiện Kế hoạch số 108/KH-UBND ngày 10/8/2018 của UBND huyện Phú Ninh về việc rà soát, sắp xếp, tổ chức lại thôn, khối phố trên địa bàn huyện Phú Ninh. Chiều ngày 16/8/2018, Đảng ủy, UBND xã Tam Đại đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến của toàn thể cán bộ cơ quan, bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng BCTMT các thôn; cán bộ lão thành cách mạng về việc sắp xếp, tổ chức lại các thôn trên địa bàn xã. Đồng chí Phan Đình Quế - BT Đảng ủy, CT. HĐND xã và đồng chí Phan Văn Tiên – PBT, CT. UBND xã đồng chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, UBND xã đã trình 2 phương án về việc sắp xếp, tổ chức lại các thôn trên địa bàn gồm phương án 1: Giải thể thôn Phước Thượng sáp nhập vào thôn Long Sơn để thành lập thôn Long Sơn, giải thể thôn Đông Tây để sáp nhập vào thôn Trung Đàn để thành lập thôn Trung Đàn, sáp nhập thôn Đại Hanh vào thôn Đại An để thành lập thôn Đại An. Phương án 2: Sáp nhập 138 hộ, 551 khẩu dân tại tổ 1 và tổ 2 thôn Phước Thượng với thôn Long Sơn để thành lập thôn Long Sơn. Sáp nhập 86 hộ dân, 345 khẩu thuộc tổ 3 thôn Phước Thượng với thôn Đại Hanh để thành lập thôn Đại Hanh. Sáp nhập 89 hộ dân, 358 khẩu tại tổ 1 thôn Đông Tây với thôn Đại An để thành lập thôn Đại An. Sáp nhập 118 hộ dân, 471 khẩu tổ 2, tổ 3 thôn Đông Tây với thôn Trung Đàn để thành lập thôn Trung Đàn.
Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những thuận lợi và khó khăn của từng phương án và đề xuất Đảng ủy, UBND xã trình cấp trên phương án tối ưu nhất, đảm bảo các nguyên tắc sáp nhập các thôn có cùng nguồn gốc lịch sử, đã được chia tách ra trước đây, liên cư, liên địa, thuận lợi cho giao thông, sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời sau khi sáp nhập, diện tích và số dân của từng thôn đông gây khó khăn trong quản lý địa bàn và dân cư trong khi đó số lượng cán bộ không chuyên trách ở thôn ít, vì vậy các đại biểu đề xuất cấp trên quan tâm hỗ trợ thêm kinh phí hoạt động cho thôn và phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách tại thôn để hoạt động hiệu quả hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính sau khi sáp nhập./.
Xuân Thùy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 89 năm ngày thành lập Đoàn

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Tam Đại tổ chức hội nghị bàn phương án sắp xếp, tổ chức lại các thôn trên địa bàn xã.
Green Blue Orange Back to Top