Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Bánh xèo đường Trần Dư

Thật không khó để tìm thấy những quán bánh xèo ở TP.Tam Kỳ, nhưng quán bánh xèo tại số 14 đường Trần Văn Dư được nhiều người bản xứ ưa thích hơn cả.

banh xeo
Nằm trên một con đường nhỏ trong lòng phố thị, quán bánh luôn đông đúc từ khi mở cửa lúc trưa cho đến tối. Nhiều người chọn ghé lại quán để thưởng thức món bánh mang hương bột gạo được chế biến bởi bàn tay tận tụy của cô Trang chủ quán. Bánh xèo ở đây nổi tiếng là bởi nó chuẩn vị truyền thống. Mặc dù đây là món ăn dân dã nhưng lại được làm một cách khéo léo từ khâu xay bột cho đến khâu đúc bánh.

Thật thích thú khi ngồi trong quán ăn, ngửi thấy mùi bánh thơm phức và lắng tai nghe tiếng "xèo" giòn giã từ những chiếc chảo rán trên bếp. Bánh đều được làm từ bột gạo chất lượng kết hợp cùng nhưn tôm đất và thịt heo. Đặc biệt, bánh xèo ở quán được đúc một lớp mỏng đủ chín và vừa lửa nên không bị mềm hoặc cũng không quá giòn cứng khi ăn. Thực khách khi đến đây sẽ rất hài lòng khi được thưởng thức những chiếc bánh vàng giòn, nóng hổi đầy hấp dẫn nhưng không hề bị ngấy. Ăn kèm theo đó là bánh tráng lề cùng với rau sống chấm với nước mắm đậu phụng cực kỳ kích thích.

Ngoài bánh xèo quán còn phục vụ nem nướng và thịt xiên que cũng ngon không kém. Quán ăn đông khách không chỉ nhờ có những món ăn ngon, mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán. Không gian quán khá thoáng đãng và luôn được dọn dẹp sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho khách hàng cũng là một điểm cộng ở đây.

THIÊN THƯ/ Báo Quảng nam


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 89 năm ngày thành lập Đoàn

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Thông tin tuyên truyền Hương sắc quê nhà Bánh xèo đường Trần Dư
Green Blue Orange Back to Top