Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

ĐẢNG MÃI CHO TA NHỮNG MÙA XUÂN

Gần chín mươi năm trước, phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ đòi hỏi phải có sự lãnh đạo của một Đảng cộng sản thống nhất. Sự tồn tại và hoạt động riêng rẽ của ba tổ chức cộng sản là Đông Dương Cộng sản Đảng, An Nam cộng sản Đảng và Đông Dương cộng sản liên đoàn, làm cho lực lượng và sức mạnh của phong trào cách mạng bị phân tán. Điều đó không phù hợp với lợi ích của cách mạng và nguyên tắc tổ chức của Đảng cộng sản.
Trước tình hình đó dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội nghị thành lập Đảng đã diễn ra tại Cửu Long (Trung Quốc) và thành công tốt đẹp. Đảng cộng sản Việt Nam ra đời.
Hội nghị thành lập Đảng (3.1920) có ý nghĩa rất lớn, trọng đại và được xem như một đại hội. Thành quả lớn nhất của Hội nghị là đã quy tụ, thống nhất toàn bộ phong trào công nhân và phong trào yêu nước dưới sự lãnh đạo của một đội tiên phong duy nhất với một đường lối cách mạng đúng đắn, tạo sự thống nhất trong toàn đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức, chấm dứt tình trạng phân tán, chia rẽ của phong trào cộng sản ở Đông Dương.

Từ ngày thành lập cho đến nay, với 11 kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc, Đảng cộng sản Việt Nam luôn là người lãnh đạo con thuyền cách mạng Việt Nam từ phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc đến các cuộc kháng chiến bảo vệ và xây dựng Tổ quốc và lãnh đạo đất nước quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội.
Hơn tám mươi hai năm qua, Đảng ta không ngừng trau dồi bản lĩnh cách mạng và trí tuệ khoa học, kiên định con đường cách mạng xã hội chủ nghĩa, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quyết tâm sắt đá đưa đất nước ra khỏi nghèo nàn lạc hậu. Đó là sự tài tình trong việc đề ra mục tiêu đúng đắn cho từng chặng đường, tìm ra biện pháp thích hợp để đi tới mục tiêu, luôn luôn phát huy sức mạnh tổng hợp, đoàn kết toàn dân, huy động nỗ lực của mọi thành viên trong xã hội, phát huy mọi nguồn lực của đất nước vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó là chính sách đối ngoại đúng đắn, khôn khéo lựa chọn thời cơ mà thời đại đã đưa đến để khai thác nguồn lực bên ngoài phục vụ đất nước, đồng thời nắm chắc bản chất của kẻ thù, nâng cao cảnh giác cách mạng, sẵn sàng đập tan âm mưu "diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch cũng như mọi kiểu chiến tranh mà chúng có thể gây ra.
Tất cả các vấn đề nói trên không chỉ đòi hỏi ý chí và quyết tâm, mà còn đòi hỏi tư duy khoa học của Đảng ta. Sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa chỉ có thể thành công nếu Đảng ta thực sự là trí tuệ, là đạo đức, là văn minh như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy. Đây không phải là việc làm dễ dàng, nhưng với truyền thống cách mạng và kinh nghiệm đã có, chắc chắn Đảng ta sẽ thực hiện tốt, đưa sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa tới thành công.
Nhân dân ta, dân tộc ta đã tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết tâm đến cùng đi theo Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, trong quá trình lãnh đạo, đôi lúc Đảng cũng mắc sai lầm, khuyết điểm. Nhưng với bản lĩnh của một Đảng cách mạng chân chính, Đảng đã tự nhận ra sai lầm hoặc thông qua nhân dân Đảng đã kịp thời chỉnh đốn. Là một người dân Việt Nam, tôi tự hào về những trang sử vẻ vang của dân tộc, tự hào về Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc. Tôi lấy làm rất tự hào về Đảng ta.
Năm này kỷ niệm sinh nhật lần thứ tám mươi chín của Đảng, toàn Đảng toàn dân ta đón thêm một mùa xuân mới trong niềm an vui, hạnh phúc. Hạnh phúc vì cơm no áo ấm, vì có ánh sáng soi đường của chủ nghĩa Mác, tư tưởng Hồ Chí Minh. Từ ngày thống nhất nước nhà đến nay, Đảng đã cho ta những mùa xuân hòa bình, rợp bóng cờ bay. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước ngày càng đổi mới, đạt được những thành tựu quan trọng. Tôi tin Đảng sẽ mãi cho ta những mùa xuân đầm ấm, an lành.
T.S

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Thông tin tuyên truyền Học tập và làm theo Bác ĐẢNG MÃI CHO TA NHỮNG MÙA XUÂN
Green Blue Orange Back to Top