Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Họp ban chỉ đạo giảm nghèo năm 2020

Sáng ngày 23/4, BCĐ giảm nghèo xã Tam Đại tổ chức họp và phân công các đơn vị giúp đỡ hộ nghèo năm 2020.
Hiện nay, trên địa bàn xã có 45 hộ ghèo, tỉ lệ 2,54% trong đó hộ thuộc đối tượng BTXH là 43 hộ, hộ cận nghèo là 28 hộ tỉ lệ 1,58%. Theo đó hộ nghèo còn 02 hộ có khả năng thoát nghèo; hộ cận nghèo có khả năng thoát là 03 hộ; 01 hộ cận nghèo cần giúp đỡ.
Tại cuộc họp, đại diện các các đơn vị được phân công giúp đỡ hộ nghèo đã bàn bạc, thảo luận xây dựng kế hoạch để giúp đỡ hộ nghèo trong thời gian đến gắn với điều kiện thực tế, nhu cầu của từng hộ cần được giúp đỡ.
Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Vương – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo khẳng định chương trình giảm nghèo là một chương trình lớn, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Trong thời gian đến cần có sự thống nhất cao giữa các tổ chức đoàn thể trong công tác giúp đỡ hộ nghèo để việc hỗ trợ giảm nghèo bền vững theo đúng kế hoạch, đảm bảo hỗ trợ đúng đối tượng và đem lại hiệu quả cao nhất.
Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Họp ban chỉ đạo giảm nghèo năm 2020
Green Blue Orange Back to Top