Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Tăng cường công tác phòng chống dịch COVID- 19

Thực hiện công văn số 3961/CV-BCĐ ngày 25/7/2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVD - 19; ngày 25/7, UBND tỉnh có công văn 4201/UBND-KGVX yêu cầu các Sở, Ban, ngành và các địa phương triển khai thực hiện ngay các nội dung chủ yếu như sau:
Các Sở, Ban, ngành, Hội, Đoàn thể thuộc tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch COVID – 19, tăng cường triển khai các biện phòng phòng chống dịch COVID – 19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh. Đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân không được chủ quan, thực hiện đúng và đầy đủ các quy định về phòng chống dịch COVID – 19. Tích cực vận động quần chúng nhân dân thông báo kịp thời cho chính quyền địa phương khi phát hiện các trường hợp nhập cảnh trái phép trong cộng đồng để có biện pháp xử lý kịp thời.

Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh: tiếp tục tăng cường kiểm soát chặt khu vực biên giới, đặc biệt là các đường mòn, lối mở, không để bất cứ trường hợp nào nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam.

Công an tỉnh tăng cường hơn nữa công tác quản lý tạm trú, tạm vắng và cư trú trên địa bàn tỉnh; thường xuyên kiểm tra, rà soát, xử lý người nước ngoài đến cư trú, tạm trú bất hợp pháp tại Quảng Nam. Quản lý chặt chẽ người nước ngoài được phép làm việc, lưu trú trên địa bàn tỉnh, đặc biệt tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, trường học, khách sạn, nhà nghỉ,....; Xử lý nghiêm các trường hợp đưa thông tin không đúng, sai sự thật về dịch COVID – 19, gây hoang mang trong cộng đồng.

Sở Giao thông vận tải chỉ đạo thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID – 19 trên các phương tiện giao thông vận tải công cộng, bến xe,...trên địa bàn tỉnh.

Sở Y tế thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo tại Công văn này và theo dõi, cập nhật các văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID – 19, Bộ Y tế,... để kịp thời triển khai hoặc tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện theo thẩm quyền.
Thùy Dung/ncov.quangnam.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Thông tin tuyên truyền Tăng cường công tác phòng chống dịch COVID- 19
Green Blue Orange Back to Top