Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI - NĂM 2022

Hưởng úng tuần lễ Áo dài - năm 2022 do TW Hội LHPN Việt Nam phát động đã được đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trên cả nước nói chung và cán bộ, hội viên phụ nữ xã Tam Đại tích cực tham gia, mặc áo dài tại nơi làm việc và những sự kiện trong gia đình, xã hội, qua đó góp phần lan toả, tôn vinh giá trị văn hoá của Áo dài Việt Nam.
Đây cũng là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022), 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Được sự thống nhất, tạo điều kiện của BTV Đảng ủy, Hội LHPN phối hợp với BCH Công đoàn xã Tam Đại đã phát động Hưởng ứng Tuần lễ áo dài, khuyến khích nữ cán bộ công chức Cơ quan xã Tam Đại mặc áo dài khi đến cơ quan từ ngày 1/3 đến ngày 8/3; các chi hội Phụ nữ trên địa bàn xã cũng đã hưởng ứng tích cực trong phong trào này. Đồng thời trong dịp ngày. Hội LHPN xã phát động cuộc thi Online Video hình ảnh đẹp "Tự hào áo dài phụ nữ Việt"

ao dai
Hưởng ứng chương trình, từ những ngày đầu của tháng 3, toàn thể cán bộ nữ của Cơ quan Tam Đại đã đồng loạt mặc áo dài đến công sở, tạo nên những vườn hoa muôn sắc thắm. Những tà áo dài đã thể hiện sự duyên dáng, thước tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.
Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Đoàn thể HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI - NĂM 2022
Green Blue Orange Back to Top