Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Tam Đại tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Chiều ngày 09/6/2018, Ủy ban nhân dân xã Tam Đại tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi và đạt giải năm học 2017 – 2018.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ngành, đoàn thể và các nhà hảo tâm đến dự cùng toàn thể các em học sinh.

le trao thuong

Ông Nguyễn Văn Vương - PCT UBND xã phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu với buổi lễ, ông Nguyễn Văn Vương – Phó chủ tịch UBND xã Tam Đại biểu dương, chúc mừng thành tích của các em học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, thành phố và cấp tỉnh; đồng thời ghi nhận những đóng góp của quý thầy cô giáo và học sinh đang ngày ngày nỗ lực, rèn luyện, vượt qua khó khăn vươn lên để đạt được những thành tích đáng tự hào. Mong rằng trong thời gian tới quý thầy cô giáo tiếp tục có những bước phát triển mới; học sinh xã Tam Đại không chỉ giỏi về văn hóa mà còn tích cực và nổi bật trong các hoạt động thể dục thể thao, biết vận dụng lý thuyết vào cuộc sống, vào việc lập thân lập nghiệp để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Tại đây, UBND xã đã khen thưởng cho 113 em học sinh giỏi và đạt giải năm học 2017 – 2018. Trong đó, có 19 em học sinh cấp I đạt danh hiệu học sinh giỏi nhất khối lớp; 48 em học sinh cấp II đạt danh hiệu học sinh giỏi; 22 em học sinh cấp III đạt danh hiệu học sinh giỏi; 04 em học sinh cấp III đạt giải trong các kỳ thi; 20 em học sinh cấp II, cấp III đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi năm học 2017 – 2018.
Tin, ảnh: Trương Tiên


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 89 năm ngày thành lập Đoàn

Banner liên kết


3333

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Chính quyền Tam Đại tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2017 - 2018
Green Blue Orange Back to Top