Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Hơi ấm trung thu

(QNO) - Cùng cộng đồng lan tỏa những thông điệp yêu thương, góp sức mang đến một trung thu ấm áp cho trẻ em bất hạnh, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Phú Ninh vừa tổ chức chương trình "Trung thu cho em" tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Phú Ninh.
Từ 8 giờ sáng, các thành viên Đội Xây dựng phong trào, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ của Công an huyện Phú Ninh đã tất bật với công việc chuẩn bị cho chương trình. Nhiều em nhỏ ở trung tâm cũng chung tay trang trí cho ngày hội trung thu. Không khí rộn ràng lan tỏa khắp khoảnh sân nhỏ của trung tâm - nơi các em đang rất háo hức vì được chơi đùa cùng chiến sĩ công an.

Ông Huỳnh Tấn Hùng - Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Phú Ninh cho hay, mọi năm trung tâm cũng tổ chức chương trình trung thu cho các em, nhưng chỉ có cán bộ trung tâm và các em vui với nhau.

"Năm nay, nhận được tin cán bộ chiến sĩ Công an huyện sẽ đến thăm, tổ chức trung thu cho các em, trung tâm rất vui. Các em ở đây đa phần có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần, nên hoạt động này thực sự rất có ý nghĩa" - ông Hùng nói.
Việc trang trí đã xong, nhưng cán bộ chiến sĩ và các em vẫn quyết định chờ đợi những em nhỏ cuối cùng của trung tâm tan lớp học về để các em không bỏ lỡ dịp này. Dù còn nhiều e ngại, ngập ngừng khi gặp người lạ, nhưng sự ân cần, vui vẻ của các cán bộ chiến sĩ đã giúp các em mạnh dạn tham gia giới thiệu về bản thân mình, múa hát, chơi trò chơi.

Những câu hỏi vui, trò chơi tập thể... lôi cuốn, các em say sưa chơi đùa, cùng hát vang các bài hát thiếu nhi về trung thu. Những mặc cảm như xóa nhòa, chỉ còn một không khí trung thu vui tươi. Nụ cười trẻ con hồn nhiên mà đong đầy niềm vui, từng khuôn mặt sáng lấp lánh khi nhận phần quà bánh. Thiếu nhi ở Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Phú Ninh đã có một ngày tràn ngập tiếng cười.

Thiếu úy Nguyễn Thị Thu Hiền - cán bộ Công an huyện Phú Ninh chia sẻ, đến với các em, nhiều cán bộ chiến sĩ đơn vị vừa vui, vừa xúc động. "Được vui chơi cùng các em, chúng tôi nghĩ rằng mình đã mang lại một niềm vui nho nhỏ cho các hoàn cảnh trẻ em bất hạnh. Đây là cách thiết thực nhất để tạo niềm vui, tạo động lực cho các em vượt qua những thiếu thốn, khó khăn, vươn lên trong cuộc sống" - Thiếu úy Hiền nói.
Ngoài những hoạt động sinh hoạt cộng đồng, Đội Xây dựng phong trào Công an huyện cũng trao tặng trung tâm bàn học, quạt điện, gạo và nhiều nhu yếu phẩm. Thiếu tá Dương Văn Chương - Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào chia sẻ, dù hoàn cảnh khó khăn, song các em ở trung tâm đều rất nghị lực.

"Gặp gỡ, chơi đùa cùng các em, chúng tôi thực sự đồng cảm. Trong chương trình lần này, mỗi người chúng tôi tự nguyện đóng góp một phần nhỏ kinh phí để tổ chức. Thời gian đến, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia với trung tâm, với các em nhỏ nơi này" - Thiếu tá Chương tâm sự.

THÀNH CÔNG - LÊ TUẤN

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: 89 năm ngày thành lập Đoàn

Banner liên kết


200

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Thông tin tuyên truyền Hơi ấm trung thu
Green Blue Orange Back to Top