Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Đại - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”

Sáng ngày 29/9, Hội LHPN phối hợp với UBND và UBMTTQVN xã Tam Đại đã tổ chức tổ chức tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường và phát động phong trào "Chống rác thải nhựa" . Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thanh Hóa - Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh Quảng Nam; bà Nguyễn Thị Vân – P.Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Ninh, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và 150 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

rac thai
Tại buổi tuyên truyền, bà Nguyễn Thị Thanh Hóa cho biết, các sản phẩm từ nhựa, nilon ra đời mang lại không ít tiện ích và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người chúng ta. Những đặc tính bền, khó phân hủy của các sản phẩm nhựa, nilon đã và đang gây ô nhiễm môi trường, để lại những hậu quả khôn lường. Đối với ô nhiễm rác thải, đặc biệt là ô nhiễm rác thải nhựa đã trở thành vấn đề cấp bách toàn cầu. Giảm thiểu chất thải từ nhựa, nilon đã trở thành yêu cầu cấp bách ngay lúc này, trước hết bắt đầu từ việc giảm thiểu tiêu thụ các sản phẩm nhựa và nilon khó phân hủy, đặc biệt là các sản phẩm nhựa dùng một lần .
Tại buổi tuyên truyền, Hội LHPN xã cũng đã phát động phong trào "chống rác thải nhựa" hội đã đã tặng 300 túi xách vải thân thiện với môi trường cho chị em hội viên phụ nữ. Hưởng ứng đợt phát động này, mỗi cán bộ hội viên phụ nữ cùng vận động gia đình, người thân cùng thực hiện "Nói không với sản phẩm nhựa và túi nilon sử dụng một lần"./.
Kiều Diễm


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Banner liên kết


3333

 

11111

 

trangtinphapluat

NONGTHONMOI

hcm2

pgd

card tien

22 copy

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home Tin tức hoạt động Đoàn thể Tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”
Green Blue Orange Back to Top